Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Mercedes-Benz CLA 45 AMG



Mercedes-Benz CLA 45 AMG là một trong những sản phẩm xe hơi mang thương hiệu Mercedes hiệu suất cao, mạnh mẽ. Không những thế, toàn bộ những thiết kế nội, ngoại thất đều rất sang trọng, tiên nghi và thu hút. Hiện tại đây là phiên bản xe được rất nhiều người quan tâm và phân phối rộng rãi trên thị trường.

Mercedes-Benz CLA 45 AMG


Các CLA AMG tự hào sản xuất động cơ bốn xi-lanh mạnh mẽ nhất thế giới, với một con số khổng lồ 355bhp và 450Nm mô-men xoắn. Đó là nhiều năng lượng cho mỗi lít so với bất kỳ chiếc xe sản xuất khác trên thị trường, và cảm thấy phù hợp nhanh chóng trong một dòng striaght. Tất cả các xe được dẫn động bốn bánh thường trực cho grip gì sánh được, với quyền lực được chuyển qua bảy tốc độ DCT ly hợp kép hộp số.

Đặt hiệu suất xả tùy chọn và upshifts có kèm theo điếc tai pops, trong khi downshifts được nhấn mạnh với ran nổ . Cài đặt cụ thể cho các tay lái và hộp số , cộng với hệ thống phanh lớn hơn và hệ thống treo vững chắc hơn đảm bảo việc xử lý là đá rắn , trong khi một up trang điểm AMG cụ thể sự xâm lược , từ trong ra ngoài .

Động cơ, hiệu suất và ổ đĩa


Mercedes-Benz CLA 45 AMG

Với một đầu ra 355bhp quái dị, hộp số ly hợp kép nhanh chóng-lửa và kiểm soát khởi động, nó không có gì ngạc nhiên khi Mercedes CLA 45 blitzed các 0-60mph chạy nước rút trong 4,5 giây . Các bất động phanh shooting là bao giờ-để - hơi chậm, hoàn thành việc chạy nước rút cùng trong 4,7 giây.

Tuy nhiên , những con số này chỉ nói lên một nửa câu chuyện , bởi vì đòn bẩy tài chính cao CLA 45 AMG và số lượng đáng ngạc nhiên của lag Turbo phải chịu đựng của động cơ 2.0 - lít CLA 45 AMG của không được mong đợi.

Trong khi động cơ bốn xi-lanh của Mercedes CLA 45 AMG là không như characterful như động cơ V8 AMG của nhãn hiệu , các khí thải phát ra một tiếng nổ đặc sắc với mỗi upshift . Vẫn còn tốt hơn , khung gầm uprated không có sự cố khai thác hiệu suất nổ của động cơ. Hệ thống treo hạ thấp và cứng người mang lại kiểm soát cơ thể vững chắc , và việc truyền tải tất cả các bánh 4MATIC cung cấp loài ốc đá giống như lực kéo, ngay cả trong điều kiện trơn trượt.

Các tay lái không cung cấp số lượng lớn các thông tin phản hồi , nhưng nó cực kỳ chính xác và cũng trọng. Kết quả là, Mercedes có thể mang theo tốc độ rất lớn thông qua một loạt các góc và tiếp tục bám cứng nơi S3 cuối cùng bắt đầu chịu đau khổ với understeer.

Thật không may, thương mại -off cho sự nhanh nhẹn nhào lộn này là một chuyến đi rất gay gắt . Không giống như S3, AMG không có tùy chọn bộ giảm chấn thích ứng, và thiết lập các tiêu chuẩn là công ty ở tốc độ thấp và một chút lo lắng trên đường cao tốc. Tuy nhiên, có rất ít tiếng ồn của gió, trong khi một số cao cao giữ vòng quay động cơ ở một 1,800rpm thoải mái tại 70MPH .

Trên gearchanges đầy đủ nòng ống xả âm thanh tuyệt vời , nhưng có không phải là ran nổ cùng và bật trên downshifts mà bạn nhận được với A45 - một động thái có chủ ý để cung cấp cho các CLA một nhân vật nhẹ hơn thoải mái.

MPG, chi phí CO2 và chạy


Mercedes-Benz CLA 45 AMG

Các £ 42,270 CLA tiêu chuẩn 45 AMG là £ 9025 đắt hơn một chiếc Audi S3, và chi phí nhiều hơn để chạy. Các bất động phanh Shooting lệnh phí bảo hiểm £ 850, và các chuyên gia của chúng tôi dự đoán một mất khoảng 50 phần trăm trong ba năm - trong khi nó không phải là tốt nhất, nó vẫn còn khá tốt.

Các CLA 45 AMG là hơn cũng £ 4,000- £ 5,000 so với A45 AMG, mặc dù không có bộ thêm. Thêm một vài tùy chọn để giúp giá trị bán lại của bạn và nó có thể sẽ làm bạn tốn gần £ 50,000 cho những gì bản chất là một tarted-up A-Class.

Trình điều khiển xe công ty sẽ chịu mất mát khi lựa chọn Mercedes, vì sự kết hợp đó giá cao và 165g/ km CO2 phát thải kết quả trong một số lợi ích lớn trong hóa đơn Kind. Chủ sở hữu cũng sẽ có ngân sách cho nhiều nhiên liệu, trong khi chiếc xe trở 24.8mpg trong thời gian của mình vào kiểm tra, mặc dù Mercedes tuyên bố một con số chính thức của 39.8mpg.

Nền kinh tế nhiên liệu không bị ảnh hưởng bởi cơ thể phanh Shooting, mặc dù với những bất động trở lại nền kinh tế nhiên liệu và CO2 con số giống hệt nhau.

Nội thất, thiết kế và công nghệ


Mercedes-Benz CLA 45 AMG
Mercedes-Benz CLA 45 AMG


Ngoại hình bắt mắt là một điểm bán hàng chính của CLA và CLA Shooting Brake - và các mô hình AMG không là ngoại lệ. Các nếp nhăn sâu rộng bên cạnh và thon sau cuối ape những người của CLS lớn hơn, và mũi được lấy trực tiếp từ chiếc hatchback A-Class trên đó CLA dựa. Các phiên bản động sản là hầu như giống hệt nhau từ phía trước, nhưng được một roofline và hatchback phong cách khởi động cao hơn để cải thiện thực tiễn.

Mercedes CLA 45 AMG có vẻ hơi vụng về từ một số góc độ, nhưng không có nghi ngờ xe này thu hút sự chú ý nhiều hơn các cung tương tự, nhưng understated Audi S3. Theo dự kiến ​​có một số đặc sắc AMG bổ sung, bao gồm cả 19-inch bánh xe năm chấu hợp kim (bánh xe 18-inch có thể được xác định như là một lựa chọn miễn phí), sâu hơn phía trước và cản sau, bóng trang trí màu đen cho bên váy và đặc biệt bình phương-off ống xả kép.

Các nâng cấp hiệu suất cao tiếp tục bên trong, nơi bạn sẽ tìm thấy một số AMG logo, Recaro ghế xô trước cao ủng hộ cộng với một kết thúc màu đỏ thể thao cho các khâu cắt và dây an toàn. Tuy nhiên, đó là một chút táo bạo rằng Mercedes phí £ 570 cho các mái chèo thay đổi kim loại và gearlever bespoke đó là tiêu chuẩn trên các dòng xe AMG khác.

Ở những nơi khác trong CLA 45 AMG, đó là tất cả CLA điển hình - bạn sẽ có được một thiết kế thông minh chi phối bởi các lỗ thông hơi nhãn cầu SLS lấy cảm hứng từ, màn hình máy tính bảng theo phong cách và điều khiển quay trực quan cho hệ thống thông tin giải trí COMAND. Trên khuôn mặt của những điều đó, nó có thể phù hợp với Audi tương tự về chất lượng nội thất.

Tuy nhiên, nhìn kỹ lại, bạn sẽ tìm thấy một vài loại nhựa cứng rải rác xung quanh cabin, vì vậy hoàn toàn không phải là khá đạt tiêu chuẩn cao như nhau.

Thực tiễn, thoải mái và không gian khởi động


Mercedes-Benz CLA 45 AMG

Các vị trí lái xe tụt cho Mercedes CLA 45 AMG một cảm giác thể thao, nhưng bất cứ ai có thể có được thoải mái như có rất nhiều điều chỉnh ghế và tay lái, cộng với Recaros là vô cùng ủng hộ.

Nó không phải là tin tuyệt vời cho hành khách phía sau, mặc dù, như roofline coupe kiểu hạn chế không gian, và nó dễ dàng để đầu mình vào khung cửa thấp như bạn nhận được trong và ngoài. Đó không phải là tất cả - các cửa sổ bên nhỏ và vật liệu quảng cáo rầm rộ tối kết hợp để làm các cabin cảm thấy ngột ngạt.

Tuy nhiên, Mercedes cung cấp nhiều không gian hành lý, nhờ vào một khởi động 470-lít và split- chuẩn
gấp hàng ghế sau. Một gói lưu trữ khoảng £ 170 cho biết thêm lưới bưu kiện, một ổ cắm 12V trong footwell hành khách, hộp xếp dưới ghế trước và một người giữ kính mát trong bảng điều khiển trên không.

Với thêm £ 850, bạn có thể lựa chọn không cho Mercedes CLA 45 AMG Shooting Brake bất động. Với 40mm phía sau nhiều khoảng không, và không gian khởi động 25 lít hơn, nó là một chút thực tế nhiều hơn tổng thể. Đừng để bị lừa, mặc dù các roofline dốc và appeture chặt chẽ có nghĩa là tải các mặt hàng cồng kềnh vẫn còn một chút khéo léo.

Độ tin cậy và an toàn


Mercedes-Benz CLA 45 AMG

A -Class, trên đó CLA dựa, đã được tại các showroom từ năm 2012, vì vậy bất kỳ đầu kỹ thuật
những vấn đề cần phải có được ironed ra bây giờ . Như chúng ta đã thấy , Mercedes cũng đã thực hiện tốt hơn so với Audi trong nhà sản xuất và đại lý Driver Power bảng xếp hạng của chúng tôi.

Kit an toàn tiêu chuẩn bao gồm chín túi khí và Isofix vửng ghế trẻ em, cộng với một bộ cảm biến điều khiển mệt mỏi. Xe của chúng tôi được trang bị với một tùy chọn ngõ Tracking gói có giá khoảng £ 770, nhưng bổ sung thêm giám sát điểm mù và làn - giữ giúp .

Các CLA 45 AMG mang lại sự an tâm tiếp tục biếu không của hệ thống phanh uprated của nó. Hệ thống bốn bánh lái grippy cũng cung cấp thực sự tự tin trong mọi thời tiết.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ