Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Mercedes Benz GL63 AMG

Mercedes GL63 AMG là điên rồ nhập thể, một kích thước đầy đủ , crossover bảy hành khách với 550 mã lực twin-turbo V8 nhồi dưới mui xe của mình . Chắc chắn là cách nhanh nhất để có được những đứa trẻ và bạn bè của họ để tập bóng đá , nó cũng được đóng gói để mang với fitments sang trọng nhất và thiết bị an toàn tiên tiến. 



Với kích thước khổng lồ của nó và gần như cân nặng ba tấn , chiếc crossover GL - Class là một ứng cử viên lẻ cho một nâng cấp hiệu năng , nhưng điều đó không khiến AMG từ việc áp dụng đi- nhanh chóng điều trị đầy đủ của nó để các ' ute .


Chỉ cần những gì tách biệt GL63 từ, anh chị em gia đình kéo hòa nhã của nó? Trước fascias đặc sắc và phía sau cùng với thể thao bánh xe 21-inch là một trong những thay đổi, nhưng sự khác biệt chính là động cơ V8 5.5 lít twin-turbocharged chạy 18,8 psi tăng và sản xuất 550 mã lực cùng với 560 lb-ft mô-men xoắn. Điều đó đủ để cho phép các voi răng mấu nhảy lên để phi nước đại từ zero-to-60 mph chỉ trong 4.8 giây.

Với động cơ mạnh và khối lượng vỉa hè va đập của GL63, kiểm tra nền kinh tế nhiên liệu trong lúc chỉ 13 mpg trong thành phố và 17 mpg trên đường cao tốc. Ấn tượng hơn là khả năng kéo, trong đó đạt cực đại tại 7.500 £.

Nhiệm vụ chuyển dịch được xử lý bởi một hộp số tự động bảy tốc độ đó sẽ đem lại cho các bảng không ít hơn ba modes.Power lái xe duy nhất được đưa xuống đất qua Mercedes '4Matic hệ thống all-wheel-drive, nó phân phối sức mạnh động cơ theo tỷ lệ 40: 60 cho trục trước và phía sau và trả cổ tức trên dải kéo cũng như những con đường lấm bùn.


Mặc dù GL63 là do không có nghĩa là một chiếc xe thể thao trong Twisties, nó cũng nhiều hơn một đường thẳng đặc biệt do tính năng xử lý tăng cường như một AMG phát triển hệ thống treo thể thao với lò xo AIRMATIC khí, thanh chống giảm chấn độc lập, kiểm soát mức độ tự động và thích ứng Damping System (ADS), tất cả được kết hợp lần đầu tiên với hệ thống chủ động Curve, trong đó cung cấp cho cuộn ổn định hoạt động.

Khi nói đến thời gian để mang lại cho các bên để dừng lại, các GL63 AMG được trang bị hệ thống phanh hiệu suất cao với kháng phai cao, có tính năng thông gió và đĩa phanh đục lỗ ở tất cả bốn góc. Đĩa trước đến ở đâu 15,4 inch, trong khi các biện pháp sau 13,6 inch.

Nội thất bên trong xe 

Bên trong, GL63 AMG cải thiện về nội thất đã được ấn tượng tiêu chuẩn GL với ghế ngồi thể thao nổi ủng hộ, một ba chấu lăng AMG bánh xe, bàn đạp thể thao và nhiều huy hiệu AMG. Da bọc và cắt gỗ là các tiêu chuẩn nhiên, như là vật ăn ngon như được sưởi ấm / thông gió / massage ghế trước, hệ thống điều khiển, cửa sổ trời toàn cảnh và một hệ thống âm thanh stereo cao cấp Harmon / Kardon.
Có không gian cho bảy người lớn trên khắp ba hàng ghế, với ngay cả những hàng sau cùng là một snap để truy cập nhờ vào sức mạnh ghế dễ dàng nhập cảnh thứ hai liên tiếp. Không gian vận chuyển hàng hóa các biện pháp 16 feet khối phía sau hàng ghế thứ ba; gấp xuống hàng thứ ba, và 49,4 feet khối có sẵn, trong khi cũng quăng hàng thứ hai mở ra 93,8 khối.


Tiêu chuẩn và tính năng tùy chọn

Các GL63 đến tiêu chuẩn với gần như mọi sang trọng ai có thể tưởng tượng, bao gồm ghế da, cắt gỗ chính hãng, được sưởi ấm / thông gió / massage ghế ngồi thể thao phía trước, ghế sau có sưởi, hệ thống định vị, một Harmon / Kardon AM / FM / CD âm thanh stereo với AUX và đầu vào USB, radio vệ tinh Sirius, HD radio, một cửa sổ trời toàn cảnh, một xe bốc dở quyền lực, tri-zone kiểm soát khí hậu tự động, camera chiếu hậu, hệ thống camera SurroundView, kết nối Bluetooth với âm thanh trực tiếp, công suất gấp hàng ghế thứ ba, kiểm soát hành trình, tự động bật / tắt đèn pha, ổ cắm điện 115-volt, ban ngày LED đèn chạy và đèn hậu, kiểm soát hành trình, đèn pha bi-xenon và bánh xe hợp kim 21-inch.

Tùy chọn được giới hạn cho một hệ thống giải trí phía sau ghế ngồi, vô lăng gỗ / da, vô lăng AMG hiệu suất, che nắng phía sau, hệ thống quan sát ban đêm và một hệ thống âm thanh Bang & Olufsen.

Tính năng an toàn 

Mercedes-Benz từ lâu được biết đến với tính năng an toàn của nó, và GL63 AMG chắc chắn sẽ không làm hoen ố danh tiếng đó. Ngoài ABS và ESP ổn định kiểm soát, SUV tự hào chín hạn chế bổ sung bao gồm túi khí phía trước hai giai đoạn, một túi khí đầu gối cho người lái và túi khí vùng chậu mà làm việc cùng với rèm và không khí bên túi để cung cấp bảo vệ thêm cho người cư ngụ trước trong va chạm bên hông xe nguy hiểm.

Mục an toàn công nghệ cao bao gồm Blind Spot Assist, ngõ Giữ Assist và Pre-Safe, một hệ thống có tính hệ thống phanh khi phát hiện có một tác động sắp xảy ra để hạn chế mức độ nghiêm trọng của tai nạn càng nhiều càng tốt.

Ngoài ra tiêu chuẩn là một hệ thống "ATTENTION ASSIST" mà có thể cảnh báo lái xe đến những dấu hiệu đầu tiên của buồn ngủ, một yếu tố gây ra hơn 100.000 vụ tai nạn một năm ở Mỹ Một cảm biến tay lái được nối với phần mềm thông minh có sử dụng 70 thông số để thiết lập một độc đáo hồ sơ lái xe trong 20 phút đầu tiên của lái xe. Từ 50 đến 112 mph, hệ thống nhận dạng các chỉnh lái thất thường làm cho trình điều khiển khi họ bắt đầu để có được buồn ngủ và gây ra một âm thanh cảnh báo và "Thời gian cho một phần còn lại?" tin nhắn với một biểu tượng ly cà phê tại cụm đồng.
Mới cho năm mô hình mới nhất là phòng chống Collision Mercedes 'Assist, một hệ thống radar dựa trên hoạt động để ngăn chặn hoặc giảm thiểu va chạm. Từ 20 đến 155 mph, hệ thống giám sát khoảng cách giữa các GL và chiếc xe ở phía trước của nó, phát ra cảnh báo hình ảnh và âm thanh và mồi phanh nếu nó cảm thấy một va chạm sắp xảy ra.

Đối thủ cạnh tranh chủ chốt

Là một ba -hàng hiệu chéo, chỉ đối thủ đúng các GL63 AMG là nhỏ hơn , ít mạnh mẽ Land Rover Range Rover Sport Supercharged . Những người cần chỉ có hai hàng ghế ngồi cũng có thể kiểm tra các BMW X5 M và Porsche Cayenne Turbo

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ