Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Mercedes SL400 2015

Mercedes SL400 là mẫu xe thể theo danh tiếng của Mercedes gây ấn tượng bởi phong cách và hệ thống trang thiết bị được chăm chút tỉ mỉ tạo nên sự sang trọng, cuốn hút. Đây được đánh giá là một trong những dòng xe Roadster sang trọng và linh hoạt nhất trên thế giới.

Mercedes SL400 2015


Sàng lọc, cách cư xử đại lộ


Đây là một động cơ V6 thế hệ mới và chúng tôi tự hỏi, nếu tiêm trực tiếp có thể chịu trách nhiệm cho một số càu nhàu rất un - SL - như lúc khởi động . Nó rõ ràng rattly và clattery và mâu thuẫn với toàn bộ Merc roadster rung cảm.

Mercedes SL400 2015

Sau khi tiến hành nó tinh tế hơn, nhưng bất chấp sự cám dỗ của 30mpg trong lái xe hàng ngày, chúng tôi thấy mình nhân dịp gầy cho SL500 với V8 không thể xâm phạm của mình .

Nếu bạn có thể đủ khả năng £ 72,500 cho một động cơ V6 , các khoản thanh toán thêm hàng tháng cho hai xi-lanh hơn có thể có giá trị rạn da.

Bên trong Mercedes SL400 


Mercedes SL400 2015
Mercedes SL400 2015


Ở những nơi khác , đó là chứng khoán SL - mà là để nói, một điểm chuẩn hai chỗ ngồi GT. Vài chiếc xe có thể cạnh tranh với cảm giác của roadster này của dịp, cởi trần hoặc goodies, như AIRSCARF ủ cổ và mờ tấm mái kính đẹp thiết kế .

Nó cảm thấy mỗi inch cruiser các quý ông cũng thiết kế và bạn đang khuyến khích để giảm mức đỉnh quanh năm . Đó là surly điểm của một chiếc xe như thế này .

Điều đó nói rằng , chúng ta làm như minh - guốc tấm mái nhà kính , có độ mờ đục có thể được điều chỉnh tại các liên lạc của một nút màu. Rất thông minh.

Tìm nơi khác nếu bạn muốn mạo liệu , tự nhiên. Nhưng nếu bạn muốn thoảng trong phong cách, SL vẫn có nó trong Spades . Và mô hình nhập cảnh cấp chưa bao giờ được quá nhanh hoặc tiết kiệm.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ