Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Mercedes-Benz GLC

Mercedes-Benz GLC là mẫu SUV mới nhất được hãng xe Đức tung ra trên thị trường thay thế cho dòng GLK. Với các phiên bản gồm Mercedes GLC220, Mercedes GLC250, Mercedes GLC250 AMG mang sứ mệnh cạnh tranh với các đối thủ là các thương hiệu đồng hương là BMW X 3 và Audi Q5.

Mercedes-Benz GLC có giá cả cạnh tranh


Mercedes-Benz GLC


GLC khai mạc tại chi phí $64,500 cộng với trên đường cho 220d, đó là chỉ có $2100 hơn là chiếc sedan C200d 1.6 lít ít mạnh mẽ. Đó là thực sự $400 rẻ hơn so với các toa xe C200d mặc dù cung cấp thêm không gian vận chuyển hàng hóa và tất cả-wheel-drive (AWD).

Đó là một câu chuyện tốt hơn khi bạn đi bộ qua những phiên bản để được cung cấp. $67,900 GLC 250 2.0 xăng là $3500 rẻ hơn so với các toa xe C250 với động cơ tương tự, và $1000 rẻ hơn so với chiếc sedan. Đó là một câu chuyện tương tự cho $69.900 GLC 250d soái hạm.

Mercedes GLC220 cũng nằm giữa các quattro Audi Q5 2.0 TDI và BMW X 3 xDrive 20d, trong khi xăng GLC 250 chạm ngọt tại chỗ giữa các mục nhập và soái hạm Phiên bản chạy xăng của cả Audi và BMW. GLC 250d undercuts tương đương X 3 và phiên bản Q5 bởi nhiều hơn $7000, mặc dù nó cung cấp appreciably ít năng lượng và mô-men xoắn.

Bạn cũng có thể lưu ý rằng soái hạm, decidedly không cao cấp Mazda CX-5 Akera diesel là $50,610, tương đương AWD Volvo XC60s đang thực sự pricier hơn của Mercedes, và các môn thể thao khám phá Land Rover chi phí giữa $59.000 và $66,500.

Chức năng


Mercedes-Benz GLC

GLC là không có 'vũ nữ thoát y' hoặc là. 220 d được bên bước, bánh xe hợp kim 19-inch, keyless bắt đầu, một LED ánh sáng hệ thống thông minh, Garmin bản đồ phi công vệ tinh-điều hướng với touchpad, điện trước ghế, phụ bước và một máy ảnh 360-độ xem.

Tất cả các phiên bản bán (220d, 250 và 250 d) cũng đi kèm với chín túi khí, tốc độ thấp tự trị phanh và điểm mù giám sát, cũng như thiên vị phía sau 4MATIC vĩnh viễn tất cả bánh chỉ (X 3 và Q5 đều AWD) và một tự động tốc độ chín 9G-Tronic.

GLC 250 xăng và diesel mô hình có được các công cụ bổ sung chẳng hạn như 20-inch bánh xe, keyless đi, ghế da thực sự, thủy tinh màu bảo mật và các gói trình điều khiển hỗ trợ gói Plus cung cấp các tính năng bổ sung chẳng hạn như chỉ đạo (lane) hỗ trợ và kiểm soát hành trình thích nghi.

Tất cả được điều khiển bởi quay số quay nằm trong tầm tay bạn nghỉ ngơi, hoặc một touchpad mà đáp ứng các phong trào chữ số (như những người bạn muốn thực hiện nghĩa là vẽ một đường trong cát). Có được đầu của bạn xung quanh thành phố giao diện và nó chơi trẻ con, dù iDrive của BMW vẫn cảm thấy hơn ergonomic với tôi, bereft mặc dù nó là của của Benz cố định nhựa tay còn lại/bướu.

Mercedes-Benz GLC

Ghế trước, hoàn thành trong giả (Artico) hoặc da thực sự tùy thuộc vào spec, được mềm mại và thoải mái, và befitting của một cabin replete với lashings của da, gỗ và thép điểm nổi bật để nâng bầu không khí, và tuyệt đẹp S-Class-esque loa bao gồm.

Tất cả cảm thấy đắt tiền, và đó là chính xác điểm. Một trong những lý do chính cho sự thành công bán hàng của C-Class, là thứ hai chỉ các Toyota Camry trong bảng xếp hạng bán hàng xe hơi Trung bình, là cabin của nó. GLC apes bố trí này, và nó là tuyệt vời như nhau.

Tại dài 4656mm và 1890mm rộng, nó là đêm-trên giống hệt nhau để X 3. Nhưng chiều dài cơ sở của nó là một tốt 70mm dài hơn, và như vậy Mercedes tuyên bố 57mm thêm legroom phía sau. Ngay cả với một cửa sổ trời, băng ghế phía sau có dư dật headroom và đầu gối phòng — hơn hầu hết các đối thủ.

Mercedes-Benz GLC

Hơn nữa, những chiếc ghế có hỗ trợ tốt dưới đùi, trong khi xe thử nghiệm của chúng tôi cung cấp lỗ thông hơi phía sau máy và điều khiển nhiệt độ, chiếu sáng grab xử lý và sang trọng cửa cùng inlays cũng như ở phía trước. Sử dụng tùy chọn da bông là một nổi bật đặc biệt.

Ghế có 40/20/40 chia, và có thể được gấp lại lật qua chốt ở phía sau. Bạn cũng có thể điều chỉnh góc phía sau rake để giải phóng thêm không gian phía sau họ. Khả năng tải phía sau ghế phía sau là 550 lít và 1600L với phía sau ghế gấp phẳng-90L thêm hơn một toa xe C-Class và ngang bằng với X 3.

Động cơ


Mercedes-Benz GLC

Sử dụng mục 220d 2.1-lít turbo-động cơ làm cho 125kW/400Nm — lót lên chống lại Audi và 140kW/400Nm BMW 130kW/380Nm — với mức tiêu thụ nhiên liệu gọi là nhỏ nhất là 5.0 L/100 km trên chu kỳ kết hợp.

GLC 250d có một phiên bản nâng cấp của d 's 220 2.1 với 150kW/500Nm, 0.7s nhanh hơn 0-100 km/h thời điểm của 7.6s, và tiêu thụ nhiên liệu giống hệt nhau. Cả hai động cơ diesel kéo 2500kg-100kg hơn xăng.

Nói GLC 250 xăng sử dụng động cơ 2.0-lít turbo tương tự như A-Class, C-Class, và nhiều người khác, với 155kW/350Nm (sau này từ 1200 rpm) trên tap. Thời gian chạy nước rút 0-100km/h tuyên bố là 7.3 giây, và tiêu thụ nhiên liệu là nhỏ nhất là 6,5 L/100 km.

Động cơ xăng là một đơn vị ngọt, miễn phí-revving và tinh tế. 220d là cực kỳ tinh tế là tốt, và cung cấp của nó 400Nm giữa 1400 và 2800 rpm, đem lại cho bạn tốt tăng thấp xuống. Nó thực sự cảm thấy không ít cơ bắp hơn 250d mặc dù 25kW/100Nm phụ so với phiên bản nhập cảnh.

Tất cả động cơ gửi điện cho bốn bánh xe (chia rẽ mô-men xoắn là 45 phía trước: 55 chuẩn) 220d và 250 xăng và 31:69 250 rê tái đóng gói. Tự động tốc độ chín là quen thuộc từ các CLS, và có hai thêm tỷ lệ hơn C-Class.

Đi xe và xử lý


Mercedes-Benz GLC

Một lần nữa, như C-Class (và GLE lớn hơn), Mercedes-Benz đặt một phí bảo hiểm trên thoải mái chứ không phải là thể. Điều này phân biệt nó từ X3 đối với một điều, nhưng để tâm trí của tôi cũng vượt trội nơi nó phải và thỏa hiệp trong khu vực mà ít quan trọng.

Điều khiển hỗ trợ điện là ánh sáng và dễ dàng để vận động uyển chuyển xung quanh thị trấn, và không thực sự tải lên với bất kỳ tính chân thật tuyệt vời tại tốc độ. Phù hợp với điều này, đi xe cushy — thậm chí trong khung cảnh vụ đình chỉ/biến dampers — soaks lên da gà đẹp đi thậm chí 20-inch bánh (kỹ sư Benz được hài hòa để làm việc với bánh xe lớn), tại các chi phí trung bình cơ thể cuộn.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ