Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Mercedes-Benz GL 400

Mercedes-Benz GL 400 là SUV lớn nhất được sản xuất bởi nhà sản xuất xe sang trọng từ Đức. Mặc dù nó là một Đức thương hiệu-xe, nó đã được lắp ráp tại Alabama. Tương tự với BMW, trong đó sản xuất một số lượng xe sang trọng sáng tạo chẳng hạn như i3 và M5 ở Đức, nhiều người trong số các mô hình SUV được thực sự sản xuất ở Spartanburg, South Carolina.

Mercedes-Benz GL 400


Một báo cáo từ autoevolution.com tiết lộ một bài đánh giá thực hiện bởi Anastasia Tregubova trên một trong các sản phẩm của Alabama. Tóc vàng Nga giải thích làm thế nào ấn tượng sang trọng SUV là tương thích với cuộc sống của một người lái xe hơi Trung bình tại Moscow

Mercedes-Benz GL 400

Việc xem xét bắt đầu giảm giá với hình ảnh của rừng Gump và các lĩnh vực bông Alabama, mà về cơ bản làm cho nhà nước phổ biến. Việc xem xét đặc biệt xe hơi cho thấy Mercedes GL400 tùy thuộc vào một bài kiểm tra khóa học vượt chướng ngại vật. Lái xe chuyên nghiệp thực hiện các bài kiểm tra sẽ hiển thị các đặc tính điều khiển bất thường của GL-lớp. Sự sang trọng SUV chỉ đơn giản là cày về phía trước chứ không phải là biến do các thiết bị điện tử hệ thống ngăn không cho nó lăn qua. Các thử nghiệm là tương tự như các bài kiểm tra thực hiện trên Porsche Macan.

Mercedes-Benz GL 400

Việc xem xét cũng tiết lộ rằng thế hệ đầu tiên GL thực sự được thiết kế bởi Steve Mattin, người đã là người thiết kế đầu của AvtoVAZ. Mattin cũng là người đàn ông đằng sau khái niệm chéo "Lada XRAY", đã được tiết lộ mới.

Tuy nhiên, phân tích công nghiệp có thể được quan tâm nhiều hơn về giá trị tính mới sang trọng SUV. Mặc dù thiết kế hiện tại đã được ban đầu công bố vào năm 2012, mô hình mới nhất là bằng cách nào đó độc đáo. Mercedes-Benz đã giảm kích thước của động cơ của GL-Class mới nhất. Mô hình mới nhất có một động cơ V6 3 lít bi-turbo cung cấp 333 PS cho tất cả bốn bánh xe thông qua hệ thống 7G-Tronic hộp số tự động. Tuy nhiên, hiệu suất của Mercedes-Benz GL 400 là không khá ấn tượng kể từ khi nó là chỉ có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6.7 giây trong khi tốc độ tối đa của nó là hạn chế đến 240 km/h.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ