Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

So sánh xe Jaguar XJ với S-Class Coupe

Mới đây thương hiệu xe hạng sang Jaguar của Anh Quốc đã chính thức triển lãm xe Jaguar XJ, mới được ra mắt không lâu nhưng xe nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ khách hàng bởi xe được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại vượt thời gian, sở hữu những đường nét mà chỉ có trong những bộ phim viễn tưởng mới có. Ngay sau đây hãy so sánh xe Jaguar XJ với xe S-Class Coupe để đưa ra quyết định lựa chọn xe dễ dàng hơn. 


So sánh xe Jaguar XJ với S-Class Coupe 


Jaguar XJ  tuyên chiến với S-Class Coupe

Mẫu Jaguar XJ Coupe mới được thừa hưởng những nét thiết kế của chiếc F-Type như vòm bánh xe sau lớn và mạnh mẽ, đèn hậu mảnh và trải dài. Nhưng không vì thế mà XJ Coupe sẽ có ngoại hình giống F-Type, thay vào đó xe sẽ có lưới tản nhiệt lớn hơn, hốc hút gió có viền crôm và đèn pha nằm ngang.

Tùy chọn động cơ trên xe bao gồm động cơ V6 hoặc V8 tăng áp, bên cạnh đó là tùy chọn động cơ diesel 6 xi-lanh. Tuy nhiên phải đến năm 2017 thì các khách hàng trung thành của Jaguar mới có thể được trải nghiệm mẫu xe mới này.


Trong năm tới, Jaguar sẽ tung ra thị trường mẫu sedan cỡ nhỏ Jaguar XE, vào đầu năm 2016 sẽ là biến thể SUV của XE, các biến thể coupe và wagon của mẫu Jaguar XE cũng sẽ ra mắt sau đó. Cuối năm 2016, mẫu Jaguar XF hoàn toàn mới cũng sẽ chính thức được trình làng.


Nhiều fan hâm mộ trung thành của Jaguar rất mong đợi sự xuất hiện của mẫu coupe mới, mẫu xe mới sẽ thay thế vị trí mà XJS bỏ lại và tập trung chủ yếu vào các nâng cấp sang trọng, điều này hoàn toàn phù hợp với thương hiệu xe sang của Anh. Trong khi đó mẫu F-Type Coupe sẽ gánh vác phân khúc thị trường thể thao hạng sang hiện nay.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ