Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

So sánh Jaguar XF phiên bản mới và cũ

Jaguar XF phiên bản mới phiên bản mới nhất được mệnh danh là một trong các báo đốm Mỹ mạnh nhất. Động cơ thể thao mạnh mẽ sự lựa chọn, một cabin mời và rất nhiều phong cách hiện đại và công nghệ. Hình dáng bên ngoài của xe hơi mất cảm hứng từ nhiều di tích lịch sử báo đốm Mỹ thiết kế tín hiệu và kết hợp chúng với phong trào hiện tại để phong cách sedan với coupelike mái nhà dòng. Kết quả đã stoked tranh cãi, nhưng phần lớn sẽ đồng ý rằng Jaguar XF trông tốt hơn trong người hơn hình ảnh. Và trên đường đi, XF cung cấp hiệu suất không mệt nhọc, xử lý thể thao và một chuyến đi dẻo dai. Là một trong các phương tiện đặc biệt nhất trong một lớp học all-star, nó là chắc chắn có giá trị một test-drive.

So sánh Jaguar XF phiên bản mới và cũ


Hiện tại báo đốm Mỹ XF


Jaguar XF là có sẵn trong sáu cấp cắt: XF 2.0T, XF 3.0, XF 3.0 AWD, XF động, XFR và Ấn bản giới hạn XFR-S. Tất cả nằm phía sau bánh lái xe ngoại trừ 3.0 AWD, đó là tất cả các bánh lái xe.

2.0T đi kèm với một nhiên liệu hiệu quả 2.0-lít động bốn xi-lanh (240 mã lực). Xe 3.0 có một siêu tăng áp 3,0-lít V6 (340 hp). XF động gói một siêu tăng áp 5.0-lít V8 (470 hp), trong khi XFR có một phiên bản mạnh mẽ hơn nữa của cơ (510 hp). Đứng đầu dãy là XFR-S, tiếp tục tăng sản lượng lên 550 hp. Một tám tốc độ truyền tải tự động với mái chèo sang số bằng là hộp số duy nhất và tất cả nhưng turbo-4 đều có một tính năng bắt đầu ngừng động cơ tự động để tiết kiệm nhiên liệu trong khi dừng xe.

So sánh Jaguar XF phiên bản mới và cũ

Tất cả báo đốm Mỹ XF mô hình được trang bị hào phóng. Tiêu chuẩn tính năng bao gồm cảm biến đậu xe phía sau, một cửa sổ trời, điện nước nóng trước ghế, kết nối Bluetooth điện thoại và âm thanh và một giao diện iPod. Tính năng tiêu chuẩn và tùy chọn trên xe khác bao gồm bánh xe lớn hơn, lớn hơn phanh, kiểm soát hành trình thích nghi, nội thất đầy đủ cắt da và làm mát bằng nước ghế. Các môn thể thao điều chỉnh XF động và XFR tiếp tục nhận được một đình chỉ thích nghi, 20-inch bánh xe và một đặc biệt hạn chế trượt vi sai. Các ví dụ chỉ 100 của XFR-S sẽ đến với Hoa Kỳ, và các tính năng đặc biệt bao gồm cơ powerhouse, phong cách tinh chỉnh mà tính năng một sợi carbon mặt trận splitter và khuếch tán phía sau, hợp kim bàn đạp và piano màu đen nội thất cắt.

Trong đánh giá chúng tôi thấy rằng thậm chí bắt đầu của XF động cơ có một ý nghĩa của dịp. Trước khi đánh lửa, bắt đầu giao diện điều khiển gắn trên nút pulsates đỏ như thể một trái tim thật feline nhịp đập bên trong. Cách nhấn nó cháy động cơ để cuộc sống, trong khi bốn máy lỗ thông hơi xoay vào vị trí và của giao diện điều khiển bánh tròn chọn tăng vào trình điều khiển palm. Cabin được tỉa trong da mềm mại và trang nhã gỗ cắt và có một thiết kế hiện đại pleasingly. Có một vài missteps ergonomic trên đường đi (đặc biệt là trong trường hợp các màn hình cảm ứng của hệ thống infotainment của nó), nhưng nói chung XF đứng ra trong một phân đoạn thường được biết đến cho sen bảo thủ của nó.

So sánh Jaguar XF phiên bản mới và cũ

Trên đường, cơ sở XF 2.0T mô hình cung cấp hiệu suất chỉ là đầy đủ, không thực sự để phù hợp với nhiệm vụ của xe. Động cơ V6 siêu tăng áp ở tầm trung XF 3.0 cung cấp năng lượng nhiều hơn nữa tăng tốc. Đi với bất kỳ của các siêu tăng áp V8s sẽ dẫn đến chỉ đơn giản là cảnh quan tuyệt đẹp hiệu suất. Các V8 mô hình cũng được hưởng lợi từ một đình chỉ thích nghi để cải thiện xử lý năng động mà không mất của XF đi xe sang trọng chất lượng. Hướng rất chạy xung quanh thành phố lần lượt, bất kỳ XF báo đốm Mỹ tự hào có đáng kể kẹp, đáng ngạc nhiên cao giới hạn và một cảm giác nhỏ xe hơi thiếu đối thủ. Một số những người đam mê có thể tìm thấy các chỉ đạo một chút ánh sáng quá, nhưng XF là vẫn còn nhiều thú vị để lái xe hơn hầu hết sedan hạng trung sang trọng. Ở tốc độ đường cao tốc, XF cung cấp một cabin thanh thản hầu như miễn phí của bất kỳ tiếng ồn động cơ, đường hoặc Gió.

Jaguar XF phiên bản cũ


XF ra mắt trong năm 2009. Trong năm đầu tiên, có là cắt đơn vị chính có sẵn - sang trọng, cao cấp sang trọng và Supercharged. Hai lần đầu tiên đi kèm với một cơ sở 4.2-lít V8 xếp hạng 300 hp và 310 lb-ft mô men xoắn. Các mô hình siêu tăng áp có một thổi 4.2-lít động cơ that sản xuất 420 hp và 413 lb-ft mô men xoắn. Tất cả XFs là phía sau xe leo núi cho đến khi các mô hình AWD 3.0 đã được giới thiệu cho năm 2013.

Mô hình năm 2010 mang lại nhiều quyền lực hơn. Các mô hình cơ sở tiếp tục với 300-ngựa V8, nhưng phí bảo hiểm có một mới 5.0-lít V8 với 385 hp và 380 lb-ft, trong khi Supercharged có một phiên bản siêu tăng áp 5.0 làm 470 hp và 424 lb-ft. Cuối cùng, XFR mới có một phiên bản mạnh mẽ hơn nữa của thứ hai với 510 hp và 461 lb-ft. Một sáu tốc độ tự động là truyền đơn độc. Năm 2011, các mô hình cơ sở đã nhận được 5.0-lít V8, và một chế độ thể thao lựa chọn cho hệ thống treo, ga và truyền tải thay đổi điểm ra mắt.

Làm mới một cho năm 2012 mang sleeker XJ-phong cách đèn pha, lớn hơn taillights, hơn hỗ trợ ghế và mới phần mềm chuyển hướng vay mượn từ XJ (cùng kích thước màn hình nhỏ vẫn). Ngoài những khác biệt powertrain và thiếu sự sẵn có của tất cả các bánh lái xe và các tính năng dừng bắt đầu tự động cơ, các mô hình sau này XF cũng giống như ngày hôm nay của đội hình.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ